Công ty cổ phần 216 tặng 200 suất quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại TP Móng Cái

21/01/2021 22:10
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 21/1, Công ty cổ phần 216 phối hợp với TP Móng Cái tổ chức chương trình “Trao tặng quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn TP Móng Cái. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái. Về phía nhà tài trợ có bà Lê Thị Bích Trân, Phu nhân đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tổ chức Trung ương; bà Đỗ Thị Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần 216.

 

Chương trình “Trao tặng quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn”

Tại chương trình, bà Lê Thị Bích Trân, Phu nhân đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tổ chức Trung ương và Công ty Cổ phần 216 đã trao tặng 200 suất quà cho 200 hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 4 xã Hải Tiến, Hải Đông, Vạn Ninh và Hải Xuân (TP Móng Cái), mối suất quà trị giá 500.000đ bao gồm tiền mặt và bánh, kẹo.

Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thàn ủy Móng Cái phát biểu cảm ơn đoàn từ thiện

Những phần quà tuy giá trị nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, và sự quan tâm, chia sẻ đầy tình cảm và trách nhiệm của các doanh nghiệp và các mạnh thường quân trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo; qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời góp phần cùng cấp ủy, chính quyền Thành phố chăm lo cho mọi người dân được đón xuân vui vẻ, đầm ấm.

Công ty cổ phần 216 tặng 200 suất quà cho hộ nghèo , người có hoàn cảnh khó khăn tại TP Móng Cái

Thay mặt cấp ủy, chính quyền và nhân dân TP Móng Cái, đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ chia sẻ và những tình cảm sâu sắc của bà Lê Thị Bích Trân, Phu nhân đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tổ chức Trung ương và Công ty Cổ phần 216 đối với hộ nghèo, người hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố. Đồng thời mong muốn sang năm mới, Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, làm ăn phát đạt, thực hiện được nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng trên địa bàn TP Móng Cái nói riêng và các địa phương khác trong tỉnh nói chung./.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...