Công ty CP Hoàng Thái - Không ngừng vươn xa

22/02/2016 14:21
Công ty Cổ phần Hoàng Thái có trụ sở chính tại số 68, đường Phạm Ngũ Lão, Khu đô thị mới Tây Ka Long, Móng Cái. Thành lập từ năm 2008, với định hướng trở thành Tập đoàn đa ngành đa nghề. Đến nay, Công ty Cp Hoàng Thái đã đầu tư và có hoạt động kinh doanh sản xuất trong nhiều lĩnh vực, mạng lưới liên kết rộng trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Hoàng Thái

Khánh thành chi nhánh tại Hải Phòng, mở rộng hoạt động của Công ty

Nằm trong chiến lược phát triển, Công ty hiện đang tập trung đầu tư vốn mở rộng quy mô trà Hoa vàng. Tại Lễ hội Trà Hoa vàng được tổ chức ở Ba Chẽ đầu tháng 1/2016, lãnh đạo huyện Ba Chẽ đã trao quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết dự án trồng và chế biến sâu các loại cây dược liệu quy mô 199 ha tại Thôn Bắc Văn, xã Thanh Sơn, huyện Ba Chẽ cho ông Hoàng Trung Thông - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hoàng Thái và Công ty CP Phú Khang HT. Dự án hiện đang được khẩn trương tiến hành để bắt đầu triển khai giai đoạn I từ mùa xuân năm 2016.

Ông Hoàng Trung Thông -Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Hoàng Thái tại cuộc họp xúc tiến đầu tư các dự án cùng UBND Tỉnh


Lãnh đạo Công ty tham dự Lễ hội Trà hoa vàng tổ chức tại Ba Chẽ

Lãnh đạo huyện Ba Chẽ đã trao quyết định đầu tư cho Công ty CP Hoàng Thái

Trà hoa vàng-một loại dược liệu quý

Trà Hoa vàng vốn là loại cây mọc tự nhiên trong rừng ở Ba Chẽ, có nhiều tác dụng bảo vệ sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng… Đây là cây trồng cho giá trị kinh tế cao với mức giá 15-20 triệu đồng/kg khô; hoa tươi thu mua với giá 1,5-1,6 triệu đồng/kg.

Việc mở rộng sản xuất và chế biến cây trà hoa vàng sẽ là hướng đi mới đầy tiềm năng cho sự đầu tư của Công ty.

Đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Công ty luôn chú trọng tới phát triển văn hóa công sở, đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao trong công ty. Đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình năng động, có trình độ, kinh nghiệm, chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho đối tác khách hàng. Đời sống của cán bộ nhân viên được quan tâm với chế độ lương, thưởng đầy đủ, có chế độ đãi ngộ tốt đối với những nhân viên cống hiến hết mình vì sự phát triển của Công ty.

Hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được đẩy mạnh trong Công ty

Công tác an sinh xã hội luôn được ban lãnh đạo Công ty quan tâm thực hiện (Ảnh: Trao nhà tình thương cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Hải Xuân)

Ngoài mục tiêu kinh doanh, những năm qua công ty CP Hoàng Thái đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thành phố cũng như tại nhiều địa phương trong tỉnh như: Xây nhà tình thương, tặng quà cho người nghèo; công đức xây dựng Miếu Ông (Ba Chẽ); Giúp đỡ các gia đình vơi bớt khó khăn, có điều kiện ổn định phát triển kinh tế.

Công ty CP Hoàng Thái được TP.Móng Cái khen thưởng

Sự giúp đỡ của Quý Công ty được chính quyền thành phố Móng Cái cũng như nhiều địa phương trong, ngoài tỉnh ghi nhận, biểu dương và trao tặng nhiều phần thưởng quý giá.

Với sự nỗ lực cố gắng, Công ty Cổ phần Hoàng Thái - không ngừng vươn xa/.

Hải Ninh
Đài TT-TH
Loading...