Đảng bộ chính quyền và nhân dân TP Móng cái dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn

17/02/2020 04:27
Ngày 17/2, Đoàn đại biểu của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố do đồng chí Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy Viên, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, thắp nén hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn (xã Hải Sơn, TP Móng Cái).

Các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn 

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dành phút tưởng niệm bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh bất khuất của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng 209 (nay là Đồn Biên phòng Pò Hèn) và cán bộ lâm trường Hải Sơn, nhân viên thương nghiệp chiến đấu chống giặc ngoại xâm, bảo vệ toàn vẹn độc lập chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Các đại biểu dành phút mặc niệm

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc TP Móng Cái đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố dâng hương

Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn là nơi tưởng nhớ các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vào ngày 17/02/1979, nơi đây từ lâu đã được biết đến như một bản hùng ca tinh thần cách mạng, lòng quả cảm của quân và dân ta trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc. Khu tưởng niệm được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận là di tích lịch sử cấp tỉnh vào tháng 3/2014./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...