Đoàn công tác HĐND TP Hồng Ngự - Tỉnh Đồng Tháp thăm và làm việc tại TP Móng Cái

17/08/2022 22:18
Ngày 17/8, Đoàn công tác HĐND TP Hồng Ngự - Tỉnh Đồng Tháp do đồng chí Lê Hà Luân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hồng Ngự làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại TP Móng Cái. Đón và làm việc với đoàn công tác về phía TP Móng Cái có đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái; đồng chí Dương Thị Huệ - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP; đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP; Đến dự còn có đồng chí Đỗ Viết Mạnh - Ủy viên BTV, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ, Trưởng khối các tổ chức chính trị - xã hội; đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng - Ủy viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy.
Quang cảnh hội nghị

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái đã giới thiệu về TP Móng Cái với những tiềm năng, lợi thế và định hướng phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái và báo cáo với đoàn công tác về tình hình hoạt động của HĐND TP, thông tin nhanh kết quả tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn TP Móng Cái. 

Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái giới thiệu về TP Móng Cái

Đồng thời, tại hội nghị, đồng chí Lê Hà Luân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hồng Ngự cũng đã thông tin về hoạt động của HĐND TP cũng như kết quả tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong 6 tháng đầu năm, định hướng phát triển của TP Hồng Ngự trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Hà Luân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hồng Ngự phát biểu tại hội nghị

Cũng tại buổi làm việc, đại biểu hai Thành phố Móng Cái và TP Hồng Ngự cũng đã học tập, thông tin trao đổi và thảo luận những cách làm hay, những kinh nghiệp quý báu đúc rút được từ thực tế và thực tiễn phát triển của mỗi địa phương trong việc thực hiện có hiệu quả vai trò, chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của HĐND trong việc thúc đẩy kinh tế - xã hội ở hai địa phương phát triển.

Nhân dịp này, lãnh đạo hai địa phương TP Móng Cái và TP Hồng Ngự cũng đã trao quà lưu niệm và đi thăm tìm hiểu thực tế một số điểm đến trên địa bàn./.

Đại biểu đoàn công tác TP Hồng Ngự và đại biểu TP Móng Cái chụp ảnh lưu niệm
Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...