Đoàn đại biểu TP Móng Cái dâng hoa tại biểu tượng nơi thành lập Chi bộ Đảng CSVN đầu tiên của Móng Cái

03/02/2019 09:00
Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2019). Sáng 3/2, đoàn đại biểu của TP Móng Cái do đồng chí Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, phụ trách Đảng bộ làm trưởng đoàn cùng các đồng chí thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố; các đồng chí trưởng các Ban xây dựng đảng, lãnh đạo phường Hòa Lạc và chi bộ khu I, phường Hòa Lạc đã đến dâng hoa trước biểu tượng ghi dấu nơi thành lập Chi bộ Đảng CSVN đầu tiên của Huyện Móng Cái (nay là TP Móng Cái).

 

Lễ dâng hoa tại biểu tượng nơi thành lập Chi bộ Đảng CSVN đầu tiên của Móng Cái

Cách đây 73 năm, tại nơi đây, Chi bộ Đảng cộng sản huyện Móng Cái (tiền thân của Đảng bộ thành phố Móng Cái) được thành lập. Phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương Móng Cái anh hùng, 73 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Thành phố đã phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới và nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc, vận dụng sáng tạo, linh hoạt các chỉ thị, nghị quyết, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh vào thực tiễn địa phương và đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố dâng hoa tại biểu tượng nơi thành lập Chi bộ Đảng CSVN đầu tiên của Móng Cái

Thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ, xây dựng quê hương, đất nước

Dâng hoa trước biểu tượng ghi dấu nơi thành lập Chi bộ Đảng cộng sản huyện Móng Cái (nay là TP Móng Cái) thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Thành phố năm 2019 và những năm tiếp theo.

 

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...