Đoàn xã Hải Đông: Sáng tạo mô hình "Bức tường xanh thanh niên"

17/07/2021 23:31
Thiết thực chào mừng thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội lần thứ XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đoàn thanh niên xã Hải Đông đã hoàn thành mô hình "Bức tường xanh thanh niên" cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Mô hình "Bức tường xanh thanh niên" cùng chung tay bảo vệ môi trường. 

Với sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên đã tạo nên những bức tường xanh vừa có tính nghệ thuật vừa có ý nghĩa thiết thực trong tuyên truyền trực quan. Được biết, trong thời gian tới, Đoàn xã Hải Đông sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình ra các địa điểm khác, tạo nên các bức tường đầy tính nghệ thuật góp phần tạo mĩ quan sáng - xanh - sạch - đẹp. Đây là một trong những hoạt động tích cực của Đoàn xã trong thực hiện phong trào “Ngày xanh trong tuần” cùng chung tay đảm bảo vệ sinh môi trường.

Tri ân các anh hừng liệt sỹ bằng những việc làm thiết thực trong tháng 7 đầy ý nghĩa

Được biết, cùng với chuỗi các hoạt động hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021, tuổi trẻ xã Hải Đông đã triển khai các hoạt động thiết thực như dọn nhà bia nơi ghi công các anh hừng liệt sỹ, tổ chức thăm hỏi, tặng quà và đồ dùng thiết yếu cho gia đình Thương binh Liệt sỹ, gia đình cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp ngày 27/7 ngày Thương binh Liệt sỹ. Qua đó góp phần bồi đắp và giáo dục lòng yêu nước và thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ đối với những mất mát hy sinh máu xương của thương binh liệt sỹ cho nền độc lập tự do của Tổ Quốc./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...