Đội bóng phường Hải Hòa lên ngôi vô địch Giải bóng đá Thành phố Móng Cái, năm 2020 - Cup King BBQ

23/09/2020 19:48
Ngày 23/9, tại sân vận động Trần Phú, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức bế mạc giải bóng đá vô địch Thành phố Móng Cái, năm 2020 - Cup King BBQ. Đây là giải đấu chào mừng đại hội Đảng các cấp và đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đội bóng phường Hải Hòa lên ngôi vô địch Giải bóng đá Thành phố Móng Cái, năm 2020 - Cup King BBQ

Trận đấu chung kết đầy kịch tính với tỷ số 2 - 1 giữa đội bóng phường Hải Hòa và Ninh Dương

Tham gia giải có 11 đội bóng đá đến từ 11 xã phường trên địa bàn thành phố Móng Cái với trên 200 cẩu thủ. Sau 12 ngày thi đấu và tranh tài của 11 đội bóng với 22 trận đấu ở 3 vòng bảng với 108 bàn thắng được ghi. Trận thi đấu chung kết giữa đội bóng phường Hải Hòa và phường Ninh Dương đã diễn ra với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến những đường chuyền bóng ấn tượng và những bàn thắng đẹp mắt. Kết quả, với tỷ số 2-1, đội bóng phường Hải Hòa đã giành chức vô địch tại Giải bóng đá Thành phố Móng Cái, năm 2020 - Cup King BBQ. Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao cup vô địch cho đội bóng phường Hải Hòa, giải nhì cho đội bóng đến từ phường Ninh Dương, 02 giải ba cho 2 đội bóng đến từ xã Vạn Ninh và phường Ka Long. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

BTC trao giải cho các cầu thủ, thủ môn xuất sắc nhất giải đấu

BTC trao giải cho đội bóng xã Vạn Ninh và đội bóng phường Ka Long giành giải ba

BTC trao giải cho đội bóng phường Ninh Dương giành giải nhì

BTC trao giải cho đội bóng phường Hải Hòa - đội vô địch TP Móng Cái

Niềm vui của những nhà vô địch - đội bóng phường Hải Hòa

Giải đấu đã đem đến những pha bóng lôi cuốn, lối chơi hấp dẫn với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng đã thu hút đông đảo khán giả tời xem cổ vũ, động viên phong trào và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Giải bóng đá vô địch Thành phố Móng Cái, năm 2020 - Cup King BBQ là sân chơi bổ ích với tinh thần thể thao giao lưu và đoàn kết giữa các đội tuyển bóng đá của 11 xã phường trên địa bàn thành phố. Giải đấu là hoạt động thiết thực thực hiện theo tinh thần rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đây là giải bóng đá chào mừng Đại hội Đảng các cấp và đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Trần Tương - Trần Bình
Trung tâm TT và VH
Loading...