Đồn Biên phòng Bắc Sơn bắt 2 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

10/05/2021 16:15
Vào hồi 6 giờ 15 phút, ngày 10/5, tại khu vực Mốc 1366(2)+1.000m thuộc khu 7, phường Hải Yên, TP Móng Cái, Tổ tuần tra kiểm soát của Đồn Biên phòng Bắc Sơn đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

2 đối tượng nhập cảnh trái phép được đưa về Đội công tác Km3 (TP Móng Cái) để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Cụ thể, khi Tổ tuần tra kiểm soát đang thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện 2 đối tượng là nam giới đang đi bộ khu vực bờ sông biên giới vào hướng nội địa, có biểu hiện nghi vấn.

Khi được yêu cầu kiểm tra, 2 đối tượng này không xuất trình được giấy tờ theo quy định nên Tổ đã đưa về Đội công tác Km3 để tiếp tục xác minh làm rõ theo quy định.

Theo lời khai, 2 đối tượng tên là Wei Huan Feng (Vi Hoán Phong) và Wei Huan Yong (Vi Hoán Dũng), đều là người Trung Quốc và có địa chỉ thường trú tại huyện Tân Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Hai người được 1 người đàn ông Trung Quốc không quen biết môi giới đưa sang Việt Nam làm việc với mức tiền 6.000 NDT.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid -19, hiện Đồn Biên phòng Bắc Sơn đã hoàn thành hồ sơ, đưa 2 đối tượng đi cách ly và xử lý theo đúng pháp luật Việt Nam.

Hữu Việt
Loading...