Đồng chí Hồ Quang Huy - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Móng Cái thăm, động viên các cụ cao tuổi tiêm vaccine phòng Covid-19

12/01/2022 18:08
Nhằm bao phủ diện rộng vaccine phòng Covid-19, hiện thành phố Móng Cái đang huy động tối đa nhân lực, điều kiện để triển khai hoàn thành công tác tiêm chủng đạt hiệu quả, nhanh chóng. Để động viên tinh thần người cao tuổi, đồng chí Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Quang Huy đã đến thăm hỏi sức khỏe các cụ cao tuổi sau khi tiêm vaccine tại một số địa phương trên địa bàn Thành phố.

 

Đồng chí Hồ Quang Huy - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố thăm hỏi sức khỏe cụ ông Nguyễn Xuân Thái (101 tuổi) tại khu 1, phường Bình Ngọc

Trong ngày 12/1, đồng chí Hồ Quang Huy - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã đến thăm hỏi sức khỏe cụ ông Nguyễn Xuân Thái (101 tuổi) tại khu 1, phường Bình Ngọc. Cụ Thái có 5 người con, trong đó có 1 người là liệt sỹ. Mặc dù tuổi đã rất cao, chỉ đi lại sinh hoạt trong nhà, nhưng ngày 11/1, Cụ vẫn quyết tâm tham gia tiêm vaccine ngừa Covid-19 tại Bệnh viện số 1 Thành phố.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp tới, đồng chí Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã gửi lời chúc sức khỏe tới cụ ông Nguyễn Xuân Thái và gia đình, mong Cụ tiếp tục phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng” cùng gia đình thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Tỉnh và Thành phố.

Đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ sau khi tiêm tại phường Trà Cổ

Tại phường Trà Cổ, đồng chí Phó Bí thư Thành Ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Quang Huy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà động viên tinh thần các cụ cao tuổi tham gia tiêm chủng tại điểm tiêm trên địa bàn phường. Đồng chí mong muốn các gia đình, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc để các cụ sống vui, sống khỏe, phát huy vai trò người cao tuổi trong cộng đồng, mãi là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo cũng như vận động, giáo dục con cháu nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật.   

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ Quang Huy cũng ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực cao của hệ thống chính trị ở các xã, phường, các lực lượng làm nhiệm vụ tiêm chủng, đặc biệt là trong việc vận động, tuyên truyền, bố trí nhân lực, phương tiện đưa đón đến từng hộ gia đình đưa những người cao tuổi, có bệnh nền, người khuyết tật tham gia tiêm đầy đủ. 

Theo ghi nhận, trong hai ngày 11 và 12/1/2022, trên địa bàn Thành phố đã có rất nhiều cụ cao tuổi được xã phường, gia đình hỗ trợ đến tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Bệnh viện số 1 Thành phố. Đối với những trường hợp đi lại khó khăn, Thành phố bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, giường nằm, thiết bị y tế…tại nhiều điểm tiêm lưu động nhằm đảm bảo tất cả các cụ già, người có bệnh nền đều được tiêm vaccine. Qua đó góp phần cùng Thành phố kiên định “mục tiêu kép”, “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, đồng thời đảm bảo an toàn để nhân dân yên tâm, vui xuân đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 sắp tới./.

 

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...