Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi trường Tiểu học Ninh Dương

30/09/2020 23:31
Tối ngày 30/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Hà Thị Mai - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Móng Cái đã tới tặng quà chúc mừng và vui “Đêm hội Trăng rằm” với các cháu thiếu niên nhi đồng trường Tiểu học Ninh Dương nhân dịp Trung thu 2020.

Quang cảnh và đại biểu đến dự Đêm hội Trăng rằm tại trường tiểu học Ninh Dương

Sau khi lắng nghe thư của bác Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2020, các em học sinh đã được tham gia các hoạt động rước đèn và trò chơi, đố vui có thưởng. Cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu và màn múa lân độc đáo và hấp dẫn, “Đêm hội Trăng rằm” trường Tiểu học Ninh Dương đã thu hút sự tham gia đông đảo phụ huynh, học sinh và nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

Các tiết mục văn nghệ và múa lân tại Đêm hội trăng rằm

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã tặng quà và chúc mừng những thành tích mà thầy và trò trường Tiểu học Ninh Dương đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời chúc các cháu thiếu nhi có Đêm hội Trăng rằm thật vui, thật ý nghĩa và mong các cháu thiếu nhi ngày càng chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền các cấp, các ban ngành đoàn thể, địa phương tiếp tục dành những điều kiện tốt nhất cho thiếu niên nhi đồng để các em phát triển ngày một toàn diện, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục chung của Thành phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố

Đồng chí Hà Thị Mai - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Móng Cái tặng quà cho học sinh nhà trường

Nhân dịp này, lãnh đạo phường Ninh Dương, Chi đoàn công an TP Móng Cái, Hội phụ huynh và doanh nghiệp trên địa bàn phường Ninh Dương đã tặng nhiều phần quà khích lệ tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập của trường./.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố

Đồng chí Hà Thị Mai - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Móng Cái và lãnh đạo phường Ninh Dương vui trung thu cùng các em học sinh

 

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...