Gặp mặt chia tay đồng chí nguyên Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Dương Văn Cơ nghỉ công tác chờ chế độ hưu theo quy định

12/08/2020 17:18
Chiều ngày 12/8, Ban chấp hành Đảng bộ TP Móng Cái tổ chức gặp mặt chia tay Đồng chí Dương Văn Cơ, nguyên Phó Bí thư thường trực Thành ủy, nguyên chủ tịch HĐND TP Móng Cái nghỉ công tác chờ chế độ hưu theo quy định.

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái ghi nhận và đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến, dấu ấn của đồng chí Dương Văn Cơ ở các vị trí công tác khác nhau trong suốt 38 năm công tác, góp phần vào sự phát triển chung của Móng Cái trong những năm qua, đặc biệt là trong thời kỳ đổi mới, phát triển từ khi thành lập TP Móng Cái đến nay.

Đồng chí Lê Văn Ánh, Bí thư Thành ủy tặng hoa chia tay đồng chí Dương Văn Cơ 

Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Dương Văn Cơ dù ở cương vị nào đều hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, có trách nhiệm cao với công việc. Đồng thời, có nhiều đóng góp quan trọng vào những quyết sách, lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành để Móng Cái đạt nhiều thành tựu toàn diện trên các lĩnh vực.

Đến nay, đồng chí Dương Văn Cơ đã đủ điều kiện được về nghỉ hưu theo chế độ của Đảng, Nhà nước. Đó là niềm hạnh phúc trong cuộc đời công tác, là sự ghi nhận đóng góp, công sức, trí tuệ của đồng chí với xã hội nói chung và Móng Cái nói riêng. Thay mặt BTV, BCH, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Ánh chúc đồng chí Dương Văn Cơ sức khỏe, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển chung.

Đồng chí Dương Văn Cơ phát biểu cảm ơn 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn Cơ bày tỏ sự cảm động trước sự quan tâm của BTV, BCH đối với đồng chí trong cả quá trình công tác ở các vị trí khác nhau cũng như lúc thực hiện chế độ nghỉ hưu. Đồng chí khẳng định dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, cũng luôn ý thức cùng với tập thể, cán bộ CCVC-NLĐ phấn đấu hoàn thành mọi công việc được giao. Khi nghỉ hưu, sẽ tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên và nghĩa vụ công dân nơi sinh sống, góp phần xây dựng TP Móng Cái ngày càng phát triển./.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...