Gặp mặt nguyên lãnh đạo Thành phố đã nghỉ hưu qua các thời kỳ

25/06/2020 23:28
Ngày 25/6, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Thành phố đã nghỉ hưu qua các thời kỳ hiện đang cư trú trên địa bàn Thành phố. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy; các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy;các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt Thành phố qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã báo cáo nhanh một số kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị Thành phố đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020 cũng như nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020. Theo đó, 6 tháng đầu năm, đại dịch Covid-19 bùng phát, ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến tất cả các quốc gia trên thế giới, khiến nền kinh tế thế giới, trong nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói riêng chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Móng Cái là địa bàn trực tiếp phải chịu ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực của tình hình dịch bệnh trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Song với tinh thần chủ động, quyết liệt, bám sát chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố đã kịp thời chỉ đạo cả hệ thống chính trị vào cuộc, cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của người dân, toàn quân triển khai đồng bộ, hiệu quả các biện pháp cấp bách phòng chống, kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, được tỉnh đánh giá cao; đồng thời đã có những giải pháp kịp thời từng bước hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua khó khăn của đại dịch, quyết tâm thực hiện mục tiêu kép vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội vừa phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, giải pháp Nghị quyết năm 2020 đã đề ra khác.

Trong không khí thân tình, ấm áp và cởi mở, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Thành phố qua các thời kỳ đều bày tỏ sự vui mừng về kết quả nổi bật của Thành phố trong thời gian qua. Đồng thời, một số đại biểu đã phát biểu góp ý về những giải pháp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố trong 6 tháng cuối năm 2020. Mong muốn các cấp, các ngành tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực nhằm đưa Thành phố ngày càng phát triển.
Đồng chí Bí thư Thành ủy, Lê Văn Ánh đã bày tỏ tình cảm và sự biết ơn trước sự cống hiến và những đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo Thành phố qua các thời kỳ, mong muốn, các đồng chí tiếp tục dành cho Thành phố sự quan tâm hơn nữa, có những ý kiến tham gia, góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng Thành phố Móng cái phát triển./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...