Giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9

16/08/2019 20:41
Chiều 16/8, tại sân bóng đá phường Trần Phú, Thành đoàn Móng Cái phối hợp với Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Dự trận giao lưu có đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy; Đại tá Trần Văn Bừng, Chính ủy Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh.

 

Đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Ánh và Đại tá Trần Văn Bừng, Chính ủy BĐBP tỉnh tặng hoa cho hai đội bóng Thành đoàn Móng Cái và Chi đoàn Đồn BP cửa khẩu quốc tế Móng Cái

Trận đấu diễn ra trong không khí hết sức sôi động và cởi mở với tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng. Các cầu thủ của cả hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, đường chuyền bóng đẹp mắt và pha ghi bàn xuất sắc, để lại ấn tượng trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ.

Giao lưu bóng đá giữa Thành đoàn Móng Cái và Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái

Có thể khẳng định, buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ TP Móng Cái và Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng phong trào Đoàn trên địa bàn TP Móng Cái phát triển bền vững.

Trận giao hữu bóng đá giữa hai đội bóng Ngân hàng Vietconbank Móng Cái và Tuyển TP Móng Cái

Chiều cũng ngày, tại sân bóng đá phường Trần Phú cũng đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa hai đội bóng đá Ngân hàng Vietconbank Móng Cái và Tuyển TP Móng Cái. Đây là hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2019).

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...