Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

14/10/2021 08:19
Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021). Ngày 13/10, Hội LHTN Việt Nam TP Móng Cái tổ chức giao lưu giải bóng đá giữa đội bóng Khối hội LHTN các xã, phường và đội bóng Khối LNTN các trường THPT và các chi đoàn khối trực thuộc.

Giao lưu giải bóng đá giữa đội bóng Khối hội LHTN các xã, phường và đội bóng Khối LNTN các trường THPT và các chi đoàn khối trực thuộc

Trận giao hữu bóng đã giữa hai đội Khối hội LHTN các xã, phường và đội Khối LNTN các trường THPT và các chi đoàn khối trực thuộc với tinh thần thể thao trung thực, khách quan, cao thượng, hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường truyền đẹp mắt.

Đồng chí  Hoàng Thị Lan Hương, Phó Bí thư Thành Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN VN Thành Phố Móng cái phát biểu

Giải bóng đá được tổ chức là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh, thiếu niên trên địa bàn thành phố. Nhằm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết,  xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, cũng tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong hội viên, thanh niên và nhân dân về truyền thống của thanh niên Việt Nam và Hội LHTN Việt Nam; giáo dục hội viên, thanh niên ý thức phấn đấu vươn lên lập thân, lập nghiệp, xây dựng đất nước Việt Nam ngày một giàu mạnh. Thông qua các hoạt động này, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trà, phát huy vai trò của tổ chức Hội LHTN Việt Nam, xây dựng phong trào thể dục thể thao cho thanh niên theo gương Bác Hồ vĩ đại./.

Một số hình ảnh giao lưu giữa hai đội bóng:

 

Trần Bình
Trung tâm Truyền Thông và Văn Hóa
Loading...