Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh gặp gỡ các doanh nghiệp trên địa bàn TP Móng Cái

23/02/2020 06:22
Ngày 22/2, Hiệp hội Doanh nghiệp Tỉnh do ông Phạm Văn Thể – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát và chia sẻ với những khó khăn của các doanh nghiệp trên địa bàn TP Móng Cái bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố đón tiếp và làm việc với đoàn.

Đoàn đã đến làm việc tại Công ty taxi 882...

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã khảo sát, nắm tình hình kinh tế - xã hội, những khó khăn, vướng mắc, cũng như những kiến nghị, đề xuất của TP Móng Cái và các doanh nghiệp trên địa bàn bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Theo đó, hiện nay, một số doanh nghiệp xuất nhập khẩu bị ảnh hưởng như: hàng lưu kho bãi kéo dài dẫn đến phí cơ sở hạ tầng tăng cao; các doanh nghiệp nuôi trồng thủy hải sản sản xuất tại chỗ gặp nhiều khó khăn do nhu cầu nhập thức ăn, chế phẩm, con giống bị hạn chế; hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch bị tác động rất lớn.

.. Cảng ICD Thành đạt, Công ty sản xuất đèn led Lợi Hiển và Khách sạn Móng cái palace

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Móng Cái nhấn mạnh: trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, hiện nay các ban ngành của thành phố đang tích cực các hoạt động phòng chống dịch, tăng cường kiểm soát hoạt động xuất nhập cảnh trên địa bàn. TP Móng Cái đã tổ chức đối ngoại với Thành phố Đông Hưng (Trung Quốc) về các hoạt động phòng chống dịch, hoạt động xuất nhập khẩu trong thời gian tới. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Móng Cái cũng cam kết: TP Móng Cái sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đồng thời tìm cách tháo gỡ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp trên cơ sở đảm bảo hài hòa lợi ích giữa nhà nước và doanh nghiệp./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...