Hội LHPN phường Trần Phú: Chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Covid - 19

07/01/2022 21:34
Với phương châm chủ động từ xa, từ sớm, từ cơ sở và huy động sự chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Covid - 19, ngày 7/1, Hội LHPN phường Trần Phú đã tới thăm, động viên và trao tặng các trang thiết bị y tế cần thiết cho Trạm y tế phường Trần Phú. Lãnh đạo Hội LHPN TP và Đảng ủy - chính quyền phường đã tới động viên cán bộ y bác sỹ Trạm y tế phường.

Hội LHPN phường Trần Phú: Chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Covid - 19

Hội LHPN phường Trần Phú đã hỗ trợ và trao tặng 5 bình Oxy trị giá 6.500.000 đồng và 2.500 khẩu trang y tế cho Trạm y tế phường Trần Phú với tinh thần sẻ chia yêu thương cùng chung tay phòng chống dịch Covid - 19.

Đây là một hoạt động hết sức cần thiết và có ý nghĩa thiết thực, nhất là trong bối cảnh dịch Covid - 19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp và có nguy cơ lây nhiễm cao do các biến chùng Delta và Omicron gây ra đối với cộng đồng của cán bộ, hội viên Hội LHPN phường Trần Phú đối với lực lượng y bác sỹ tuyến đầu đang căng mình chống “ giặc” Covid vì tính mạng, sức khỏe và hạnh phúc của nhân dân. Đây cũng là một hành động đẹp rất đáng được nhân rộng trên địa bàn./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...