Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

04/04/2021 14:02
Ngày 3/4, Tại nhà văn hóa Khu Hòa Bình, UBND - UBMTTQ phường Hòa Lạc đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp tỉnh Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Vũ Trung Chính - Bí thư, Chủ tịch UBND phường Hòa Lạc đã tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Quang cảnh hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri

UBND - UBMTTQ phường Hòa Lạc chủ tọa hội nghị

Ông Trần Quốc Nam - đại diện các đại biểu ứng cử HĐND các cấp phát biểu tiếp thu ý kiến của đại biểu cử tri 

Tại hội nghị, UBMTTQ phường Hòa Lạc đã thông qua danh sách, tiểu sử tóm tắt của 21 vị đại biểu ứng cử đại biểu HĐND cấp Thành phố và cấp phường cũng như đại biểu ứng cử ở các xã phường đang cư trú trên địa bàn khu phố. Đồng thời, thông qua tiêu chí và tiêu chuẩn cụ thể của đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã được quy định theo Luật định. Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp tỉnh Quảng Ninh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn khu phố. Đại biểu cử tri của khu phố cũng thể hiện sự tín nhiệm và gửi gắm niềm tin vào những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 với phẩm chất và năng lực, trình độ sẽ đem đức, tài của mình phục vụ Tổ Quốc phục vụ nhân dân, thực sự là người đại biểu của dân, do dân và vì dân, góp phần xây dựng nhà nước Pháp quyền XHCN, xây dựng Thành phố Móng Cái ngày càng giàu mạnh, văn minh và hiện đại.

Hội nghị đã biểu quyết với số phiếu nhất trí cao 100%

Hội nghị đã biểu quyết bằng hình thức giơ tay với 100% đại biểu cử tri nhất trí tín nhiệm đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...