Lãnh đạo thành phố chúc tết Công ty Liên doanh Hải Ninh Lợi Lai

18/02/2015 11:00
Ngay sau khi tham dự màn bắn pháo hoa trong đêm giao thừa, Đoàn lãnh đạo thành phố gồm có đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy; Trần Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Vũ Văn Kinh, Phó Bí thư Thành ủy; Dương Văn Cơ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố và một số phòng ban của thành phố đã thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên Công ty Liên doanh Hải Ninh Lợi Lai.

 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Ký đã chúc mừng những kết quả đạt được của Công ty trong năm 2014

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Ký đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Công ty trong sự phát triển chung của thành phố trong năm 2014 vừa qua. Đồng chí khẳng định, thành phố luôn đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn phát triển sản xuất. Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, thay mặt lãnh đạo thành phố đồng chí chúc Công ty tiếp tục phát triển bền vững và hiệu quả.


Đại diện Công ty Liên doanh Hải Ninh - Lợi Lại đã cam ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thành phố

Đại diện lãnh đạo Công ty Liên doanh Hải Ninh Lợi Lai đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thành phố. Vị này cũng cho biết, nhờ sự hỗ trợ, tạo điều kiện tháo gỡ khó khăn cho DN của lãnh đạo thành phố nên trong năm 2014, Công ty đã hoạt động có hiệu quả cao so với cùng kỳ. Trong năm tới, Công ty dự kiến mở rộng quy mô hoạt động trên cơ sở thực hiện Dự án giai đoạn II sân Golf Vĩnh Thuận. Dự án kỳ vọng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cho Công ty, đồng thời mở ra một loại hình kinh doanh du lịch, dịch vụ cho Móng Cái. Vì vậy, vị lãnh đạo này mong muốn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với dự án khi có đủ điều kiện thực hiện đầu tư.

Đài TT-TH

Loading...