Lãnh đạo Tỉnh và TP Móng Cái kiểm tra các điểm xung yếu, chủ động các biện pháp ứng phó với bão số 3

19/08/2016 10:47
Đến sáng ngày 19/8, trên địa bàn TP Móng Cái tiếp tục có mưa to, gió giật cấp 8. Xác định bão số 3 có hiện tượng tăng tốc độ di chuyển, TP Móng Cái đã đặc biệt chú ý sẵn sàng mọi phương án ứng phó. Ngay trong sáng nay 19/8, đồng chí Lê Quang Tùng- Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Ngô Hoàng Ngân- Bí thư Thành ủy Móng Cái và đồng chí Dương Văn Cơ- Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã tiếp tục đi kiểm tra, nắm bắt tình hình mưa lũ và chú trọng các điểm xung yếu.

Kiểm tra dọc tuyến sông Ka Long Móng Cái, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và TP Móng Cái chỉ đạo các ngành chức năng và các xã phường  chú ý theo dõi các vị trí xung yếu và sẵn sàng các phương án gia cố khu vực có nguy cơ sạt lở nếu xảy ra lũ lớn, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nhân dân, hệ thống cảng và tài sản dọc tuyến sông Ka Long.

Đồng chí Lê Quang Tùng- Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Ninh cùng Lãnh đạo TP Móng Cái kiểm tra tuyến sông Ka Long

Đến sáng ngày 19/8, TP Móng Cái tiếp tục có mưa to, gió giật cấp 8. Toàn TP Móng Cái  không có thiệt hại về người do bão, tuy nhiên đã xảy ra một số thiệt hại về tài sản, bao gồm: 1 nhà ở Ninh Dương bị tốc mái, 14 cây xanh, 4 cột điện hạ thế bị đổ, một số xã phường bị mất điện, ngập úng cục bộ tại bến xe Ka Long. Ngay trong buổi sáng, TP Móng Cái đã di chuyển 11 hộ, gồm 39 nhân khẩu ở hai phường Ka Long và Ninh Dương tới nơi an toàn.

Các địa phương dọc sông Ka Long đặc biệt lưu ý, sẵn sàng phương án ứng phó nếu xảy ra sạt lở

Hiện Ban chỉ huy PCTT-TKCN TP Móng Cái vẫn đang duy trì thường trực ứng trực 24/24h, sẵn sàng ứng phó với bão số 3.

Thu Hằng
Đài TTTH
Loading...