Lễ Khai trương khách sạn Biển Bắc

21/11/2015 22:10
Chiều 21/11, Công ty Cổ phần Xây dựng và dịch vụ Trí Đức đã long trọng tổ chức lễ khai trương Khách sạn Biển Bắc. Đến dự và cắt băng khai trương có đồng chí Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công An; đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng, Tổng Cục Du lịch, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; đồng chí Vũ Hồng Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Như Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Móng Cái và đại diện các bộ, ban ngành trung ương, các sở, ngành trong tỉnh.

Các đại biểu tham dự Lễ khai trương khách sạn Biển Bắc

Khách sạn Biển Bắc nằm tại phường Trần Phú, TP Móng Cái được xây dựng theo kiến trúc phương Tây, tiện nghi, hiện đại với tổng diện tích 7.200 m2, gồm 11 tầng, 96 phòng nghỉ và các công trình phụ trợ hiện đại đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, gồm: Phòng Grand Suite, phòng Ex suite và phòng Duluxe. Khách sạn Biển Bắc có khu bể bơi, phòng tập gym, các dịch vụ, nhà hàng ẩm thực với các món ăn Âu, Á; 9 phòng masage tiêu chuẩn, phòng karaoke, phòng hội thảo…Với tổng mức đầu tư trên 182 tỷ đồng.

Ông Trương Thành Long, Chủ tịch HĐQT Công ty Trí Đức báo cáo quá trình xây dựng Khách sạn Biển Bắc

Đây là một trong những điểm lưu trú được đánh giá có cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho nhân dân và du khách, góp phần tích cực nâng cao chất lượng ngành du lịch - dịch vụ địa phương. Đồng thời vinh dự đại diện cho lĩnh vực du lịch Móng Cái với quyết tâm quảng bá hình ảnh Thành phố địa đầu Tổ Quốc tới du khách bốn phương.

Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu và tặng hoa chúc mừng buổi lễ

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Công ty Cổ phần Xây dựng và dịch vụ Trí Đức - chủ đầu tư đã hoàn thành công trình, đồng thời nhấn mạnh: Khách sạn Biển Bắc được khai trương đã đánh dấu, khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Công ty Cổ phần Xây dựng và dịch vụ Trí Đức và tạo diện mạo mới cho đô thị Móng Cái; tạo thêm sản phẩm du lịch đặc sắc cho du khách đến Móng Cái, Quảng Ninh. Việc đưa khách sạn Biển Bắc vào hoạt động khẳng định sự đúng đắn của Quảng Ninh trong chiến lược thu hút đầu tư. Đồng chí cũng đề nghị, lãnh đạo công ty Cổ phần Xây dựng và dịch vụ Trí Đức tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, có kế hoạch đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên mang tính chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ du khách, sớm hoàn thiện các thủ tục để đề nghị Tổng cục du lịch chứng nhận hạng sao cho khách sạn, tạo điểm nhấn trong sản phẩm du lịch mới của Móng Cái, Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng, Tổng Cục Du lịch, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại biểu lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng, Tổng Cục Du lịch, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng khẳng định: Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển du lịch của địa phương với việc có thêm một cơ sở dịch vụ lưu trú chất lượng cao, có thêm địa chỉ để tổ chức các sự kiện quan trọng. Đồng chí đề nghị công ty Cổ phần Xây dựng và dịch vụ Trí Đức tiếp tục đầu tư đồng bộ hóa hệ thống cơ sở vật chất, tăng cường kiểm tra chất lượng, duy trì và kiểm soát chất lượng dịch vụ để khẳng định uy tín, xây dựng thương hiệu; tiếp tục đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ người lao động để đáp ứng với tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao; tăng cường liên kết với các doanh nghiệp trên địa bàn để cùng nhau phát triển; quan tâm đến chăm lo đời sống người lao động và an sinh xã hội tại địa phương; đảm bảo đồng bộ, chất lượng, sự sang trọng, đảm bảo uy tín và xây dựng thương hiệu.

Các đại biểu cắt băng khai trương khách sạn Biển Bắc

Vi Thu - Hải Ninh
Đài TT-TH
Loading...