Móng Cái: Giải nhất bóng đá thiếu niên, giải ba bóng đá nhi đồng tỉnh Quảng Ninh, năm 2021

11/04/2021 15:53
Đội bóng đá thiếu niên Thành phố Móng Cái đã xuất sắc đạt giải nhất và Đội bóng đá nhi đồng Thành phố Móng Cái đã đạt giải ba tại Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng tỉnh Quảng Ninh, năm 2021

Đội bóng đá thiếu niên Thành phố Móng Cái đã xuất sắc đạt giải nhất và Đội bóng đá nhi đồng Thành phố Móng Cái đạt giải ba

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao đoàn kết  - trung thực - cao thượng, ngày 11/4, tại Thị xã Đông Triều, Ban tổ chức Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng tỉnh Quảng Ninh năm 2021 đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các đội bóng.

Tham dự giải có 9 đội bóng đá ở lứa tuổi nhi đồng và 7 đội bóng đá ở lứa tuổi thiếu niên đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Các đội đã chia bảng thi đấu và lựa chọn các đội bóng có thành tích cao vào thi đấu bán kết và chung kết.

BTC trao giải cho các cầu thủ tiêu biểu 

Kết thúc giải đấu, Đội bóng đá thiếu niên Thành phố Móng Cái đã xuất sắc đạt giải nhất và Đội bóng đá nhi đồng Thành phố Móng Cái đã đạt giải ba. Ngoài ra, ở lứa tuổi thiếu niên, thủ môn của đội bóng đá thiếu niên đã đạt giải Thủ môn xuất sắc nhất giải và 3 cầu thủ ở lứa tuổi Thiếu niên, 2 cầu thủ ở lứa tuổi nhi đồng đã nhận giải cầu thủ tiêu biểu./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...