Ngày hội xe đạp Quảng Ninh lần thứ V năm 2019

07/09/2019 14:14
Ngày 7/9, tại TP Móng Cái, CLB xe đạp thể thao & Du lịch Móng Cái tổ chức Ngày hội xe đạp Quảng Ninh lần thứ V năm 2019. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND Thành phố; lãnh đạo một số phòng, ban của Thành phố

 

Diễu hành qua một số tuyến phố chính của TP Móng Cái

Đua xe đạp địa hình giữa các CLB trong tỉnh.

Ngày hội xe đạp Quảng Ninh lần thứ V năm 2019 có sự tham gia của hơn 200 vận động viên của 10 CLB xe đạp trên địa bàn tỉnh. Trong khuôn khổ ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động như diễu hành qua một số tuyến phố chính của TP Móng Cái và tổ chức đua xe đạp địa hình giữa các CLB trong tỉnh.

Ngày hội xe đạp Quảng Ninh lần thứ V năm 2019

Thông qua ngày hội nhằm phát triển phong trào xe đạp thể thao của các CLB trong tỉnh, lan tỏa những lợi ích của bộ môn xe đạp đối với sức khỏe cũng như bảo vệ môi trường sống tự nhiên. Đây cũng là dịp để các CLB xe đạp trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, đẩy mạnh hoạt động của mỗi CLB ngày càng đi lên; đồng thời tiếp tục duy trì, phát huy những sở trường, năng khiếu thể thao nói chung và môn xe đạp nói riêng.

Đây cũng là dịp để TP Móng Cái có cơ hội quang bá, giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh về mảnh đất, con người Móng Cái với bạn bè, du khách trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu chào mừng và tặng hoa chúc mừng ngày hội

Tại ngày hội, BTC và các đơn vị đồng hành đã trao 30 chiếc xe đạp, trị giá 1,2 triệu đồng/chiếc, cho 30 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn thành phố Móng Cái. Những món quà có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm động viên các em học sinh khó khăn nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập và đạt thành tích cao, xứng đáng với sự quan tâm của các CLB xe đạp trong tỉnh.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung thi đấu.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia.

BTC trao 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn thành phố Móng Cái

Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung thi đấu.

 

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...