Nhân rộng những tấm lòng vì người nghèo

18/01/2021 07:08
Trong hai ngày 16-17/1, Đoàn viên thanh niên các phường Ninh Dương, Ka Long, Trần Phú cùng một số nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Móng Cái đã phối hợp triển khai chương trình “Tình nguyện Mùa Đông” năm 2020 và “Xuân tình nguyện” năm 2021. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng kế hoạch của Thành đoàn Móng Cái phát động, đồng thời hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới” năm 2021.

 

Tặng quà cho người nghèo tại Hải Hà

Cắt tóc miễn phí cho các em học sinh

Đoàn tình nguyện đã đến thăm và tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá gần 600 nghìn đồng gồm gạo, mì tôm, chăn ấm cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hải Hà; trao tặng 1 tivi trị giá 3,5 triệu đồng cho 1 hộ nghèo tại xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà.

Tại TP.Móng Cái, đoàn tình nguyện đã trao 41 suất quà trị giá 550 nghìn đồng/suất cho người dân nghèo, cận nghèo của xã Hải Tiến; tặng các suất quà cho 7 gia đình trẻ nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã, phường: Bình Ngọc, Hải Hòa, Hải Xuân, Ninh Dương, Ka Long, Hải Đông; mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng. Toàn bộ nguồn kinh phí với tổng trị giá 60 triệu đồng được quyên góp từ nhiều nhà hảo tâm của TP.Móng Cái.

Trao tặng quà tại Móng Cái

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của tuổi trẻ Móng Cái và cộng đồng đối với trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Tân Sửu 2021. Thông qua hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên Móng Cái, qua đó, góp phần nhân rộng những tấm lòng vì người nghèo trong xã hội.

 

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...