Phường Ka Long: Tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn.

17/01/2020 22:49
Ngày 16/1, Phường Ka Long tổ chức trao tặng quà Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đồng chí Vũ Thị Thanh Thảo - Thành ủy viên, Bí thư, Chủ tịch UBND phường đã tới dự tri ân các nhà tài trợ và trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Quang cảnh lễ trao tặng quà

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, phường Ka Long đã tuyên truyền và vận động các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trên địa bàn ủng hộ Tết cho 103 đối tượng chính sách người có công, gia đình khó khăn và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn với tổng số 111 xuất quà, trị giá mỗi xuất quà là 500.000đ.

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc, cộng đồng doanh nghiệp và các cá nhân hảo tâm đã ủng hộ trong đó, tiêu biểu như: Tổng công ty Trí Đức, Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái, công ty Thành Nga, công ty MTV Thủy lợi miền Đông…và nhiều cơ quan, đơn vị khác.

Trao tặng quà tri ân gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Những phần quà thiết thực đầy ý nghĩa sẽ góp phần giúp những gia đình chính sách và các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để vui Xuân đón Tết được đủ đầy hơn. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đối với người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...