Phường Ninh Dương thăm, chúc thọ người cao tuổi

01/03/2021 10:18
Nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19, năm nay, các địa phương không tổ chức Lễ mừng thọ tập trung. Thay vào đó, tổ chức các đoàn tới thăm, chúc thọ các Cụ tại gia đình. Là một trong những địa phương địa bàn rộng, có nhiều người cao tuổi, Phường Ninh Dương đã tổ chức tốt hoạt động này trong tháng Giêng âm lịch, nhân lên niềm vui sống vui, sống khỏe, sống có ích trong mỗi gia đình.

Năm 2021, Phường Ninh Dương có 57 cụ cao tuổi đạt “tuổi vàng, tuổi ngọc” từ 70- 75- 80- 85- 90 đến 95 tuổi, trong đó có 8 cụ 90- 95 tuổi và 21 cụ 80- 85 tuổi.

Nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19, Phường không tổ chức Lễ mừng thọ tập trung. Thay vào đó, địa phương thành lập 04 đoàn đến từng gia đình các cụ để thăm hỏi, trao quà mừng thọ.

Phường Ninh Dương tổ chức các đoàn tới tận gia đình, chúc thọ các cụ cao niên 

Hoạt động mừng thọ, chúc thọ Người cao tuổi là hoạt động thường niên được Phường Ninh Dương tổ chức vào dịp tháng Giêng hàng năm nhằm động viên, tri ân các cụ cao niên đã có công đóng góp xây dựng quê hương, nuôi dạy cháu con thành đạt, thảo hiền, biểu dương những điển hình “tuổi cao, gương sáng”, đồng thời nhắc nhở các thế hệ đi sau không ngừng phấn đấu, sống có trách nhiệm, quan tâm về tinh thần và vật chất để các cụ, các ông, bà luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi theo.

Được biết, những năm qua, công tác chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn phường Ninh Dương luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền phường quan tâm và duy trì nhiều hoạt động hiệu quả, góp phần động viên người cao tuổi nêu cao tinh thần “tuổi cao, gương sáng”, đồng thời nhân rộng phong trào chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn.

Hoạt động thăm hỏi, chúc thọ tại gia đình trong bối cảnh toàn dân chung tay phòng chống đại dịch covid-19 của Phường Ninh Dương được nhân dân đồng tình ủng hộ, đánh giá cao.

 

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...