Tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo phường Hải Hòa

13/01/2020 10:46
Ngày 12/1, Phường Hải Hòa tổ chức trao tặng quà Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đồng chí Nguyễn Thu Trình - Phó Chủ tịch UBMTTQ Thành phố, lãnh đạo phường Hải Hòa đã tới dự.

Quang cảnh lễ trao tặng quà Tết

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, phường Hải Hòa đã tuyên truyền và vận động được 15 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trên địa bàn ủng hộ Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có công, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn.

Theo đó, tổng số các đối tượng chính sách nhận quà tết là 251 đối tượng trong đó  68 xuất quà của chủ tịch nước tặng cho người có công và thân nhân người có công, 99 xuất quà từ nguồn ngân sách tỉnh cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn; 16 xuất quà của Thành phố Móng Cái tặng cho trẻ em con hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chưa được hưởng chính sách trợ giúp của nhà nước.

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”  tốt đẹp của dân tộc, cộng đồng doanh nghiệp và các cá nhân hảo tâm đã ủng hộ trong đó, tiêu biểu như: Tổng công ty Trí Đức đã trao tặng 40 xuất quà, Đồn biên phòng Hải Hòa 40 xuất quà, Trường mầm non Sunny 40 xuất, Tổng công ty Vinaconex, tập đoàn Vingrop 30 xuất …và nhiều cơ quan, đơn vị khác.

Những phần quà thiết thực đầy ý nghĩa sẽ góp phần giúp những gia đình chính sách và các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để vui Xuân đón Tết được đầy đủ, ấm cúng hơn. Đồng thời, qua đó thể hiện sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đối với người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...