Tập huấn nghiệp vụ truyền thanh cơ sở năm 2019

11/09/2019 14:48
Thực hiện chương trình công tác năm 2019, ngày 10/9, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP Móng Cái đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ truyền thanh cơ sở năm 2019. Đồng chí Đỗ Viết Hà - Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa đã tới dự.

Quang cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có 35 học viên là trưởng ban biên tập và các thành viên ban biên tập truyền thanh 17/17 xã, phường trên địa bàn thành phố. Tại lớp tập huấn các học viên đã được tập huấn về nghiệp vụ, kỹ năng viết tin, bài; kỹ năng xây dựng chương trình truyền thanh cơ sở; kỹ năng vận hành thiết bị thu - phát sóng và có thể tự khắc phục một số lỗi cơ bản, thường gặp trong quá trình vận hành thiết bị.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ cho ban biên tập truyền thanh cơ sở xã, phường, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống truyền thanh các xã phường và của Thành phố đã được đầu tư, nhằm đáp ứng yêu cầu thông tin tuyên truyền tại các xã, phường trên địa bàn. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền cấp xã; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân và đảm bảo an ninh quốc phòng ở cơ sở.

Trần Bình - Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...