Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Quảng Ninh:

Thăm, động viên và tặng quà cho Tổ công tác phòng, chống dịch Covid - 19 tại Trạm KSLH Km15 - Bến tàu Dân Tiến

18/08/2021 12:29
Ngày 18/8, Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Quảng Ninh tại TP Móng Cái đã đi thăm, động viên và tặng quà cho Tổ công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại Trạm KSLH Km15 - Bến tàu Dân Tiến. Đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Móng Cái, Tổ trưởng tổ công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại Trạm KSLH Km15 - Bến tàu Dân Tiến đã tới dự và tiếp nhận quà mà Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Quảng Ninh trao tặng.

Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Quảng Ninh

Thăm, động viên và tặng quà cho Tổ công tác phòng, chống dịch Covid - 19 tại Trạm KSLH Km15 - Bến tàu Dân Tiến

Bằng tình cảm “Tương thân tương ái” và tấm lòng sẻ chia với những vất vả của cán bộ chiến sỹ và các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Quảng Ninh TP Móng Cái đã đi thăm, động viên và tặng quà cho Tổ công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại Trạm KSLH Km15 - Bến tàu Dân Tiến tổng số tiền là 30 triệu đồng. Đây là một trong những hành động có ý nghĩa thiết thực thể hiện trách nhiệm và tình cảm cùng “Chung tay đẩy mau Covid - 19”  của cán bộ nhân viên Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Quảng Ninh trong cuộc chiến chống giặc Covid - 19 vì một địa bàn an toàn rất đáng được lan tỏa và nhân rộng.

Trước tình hình dịch Covid - 19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, với quyết tâm chính trị cao, Cấp ủy - chính quyền và nhân dân Thành phố Móng Cái đều cùng chung một ý chí và hành động với nhiều giải pháp cụ thể và thiết thực chủ động, nỗ lực thực hiện thắng lợi “Mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch Covid - 19 vừa phát triển KT - XH trên địa bàn./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...