Thành phố Móng Cái: Khen thưởng các hộ dân và cá nhân có thành tích trong công tác GPMB.

07/11/2019 14:34
Ngày 7/11, tại xã Hải Xuân, UBND Thành phố Móng Cái đã tổ chức biểu dương và khen thưởng các hộ dân và cá nhân có thành tích đột xuất xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và gương mẫu trong thực hiện bàn giao trước mặt bằng để thi công dự án điểm tái định cư. Đồng chí Đỗ Xuân Điệp - Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã tới dự.

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Đỗ Xuân Điệp - Phó Chủ tịch UBND Thành phố tới dự và biểu dương thành tích của các hộ dân 

Thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình điểm tái định cư phía sau lô 4 tỉnh lộ 335 tại thôn 5 xã Hải Xuân đã được UBND Thành phố phê duyệt tại Quyết định số 4181/ QĐ-UBND. Theo đó, tổng diện tích đất thu hồi là 5,2 ha, đất nông nghiệp thu hồi 55 hộ; đất ở, nhà ở là 5 hộ và 9 hộ có mộ di chuyển với 60 ngôi mộ. Đến nay, UBND xã Hải Xuân đã hoàn thành 65 bản chứng nhận nhà đất theo quy định. Đã hoàn thành di chuyển xong 57/60 ngôi mộ, 3 ngôi mộ còn lại đảm bảo xong trước ngày 10/11/2019. Xã đã tuyên truyền, vận động 19 hộ có công trình vi phạm tự phá dỡ, hoàn trả hiện trạng đất.

Đồng chí Đỗ Xuân Điệp - Phó Chủ tịch UBND Thành phố tặng giấy khen cho các hộ dân và cá nhân tiêu biểu

Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Điệp - Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã biểu dương và tặng giấy khen của UBND Thành phố Móng Cái cho 55 hộ dân và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác GPMB tại thôn 5 xã Hải Xuân. Đây là một trong những dự án động lực nhằm đẩy mạnh  phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố nhằm phục vụ  nhu cầu tái định cư cho nhân dân bị thu hồi đất bởi các dự án trên địa bàn Thành phố Móng Cái./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...