Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học TP Móng Cái

24/10/2021 12:24
Ngày 24/10, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam-Văn phòng Bảo hiểm AIA QN3 Móng Cái phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” và trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo trên địa bàn thành phố Móng Cái. Dự buổi trao tặng có đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh.

 

Quang cảnh chương trình

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao quà và 15 xe đạp cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của TP Móng Cái với tổng trị giá là hơn 30 triệu đồng. Đây là hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực nhằm kịp thời động viên, khích lệ, sẻ chia những khó khăn đối với những gia đình học sinh nghèo hiếu học, giúp đỡ các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập. Mỗi chiếc xe đạp được trao tặng sẽ mang lại cho các em thêm một cơ hội được đến trường, để các em có một tương lai tươi sáng hơn.

Ban tổ chức chương trình trao tặng nhiều phần quà và xe đạp cho các em học sinh

“Hành trình cuộc sống”  là hoạt động bao gồm chuỗi sự kiện gây quỹ được Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam phát động trên phạm vi cả nước. Sau 8 năm thực hiện, chương trình đã quyên góp và trao tặng trực tiếp hơn 17.000 xe đạp, 500 hợp đồng bảo hiểm miễn phí cùng hàng ngàn suất quà tới tận tay các trẻ em nghèo tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại Quảng Ninh, trong năm 2021 đã có 2 chương trình được tổ chức, trong đó có 35 xe đạp được trao với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

AIA Việt Nam trao tặng quà cho trẻ em Quảng Ninh

Trao tặng quà tri ân khách hàng

Cũng trong chương trình, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam-Văn phòng Bảo hiểm AIA QN3 Móng Cái cũng tặng nhiều phần quà khích lệ tinh thần, tri ân những đóng góp của khách hàng trong thời gian vừa qua./.

 

 

Hải Ninh - Trần Bình
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...