Trung tâm y tế thành phố Móng Cái đưa vào hoạt động phòng khám, điều trị hậu Covid - 19

16/03/2022 21:42
Theo thông tin từ Trung tâm y tế thành phố Móng Cái, từ giữa tháng 3/2022, Trung tâm y tế thành phố Móng Cái đưa vào hoạt động phòng khám, điều trị hậu Covid - 19.

Đồng chí Hồ Quang Huy - Chủ tịch UBND TP và lãnh đạo Trung tâm y tế TP, Bệnh viện số 1 thăm các fo điều trị tại Bệnh viện số 1

Phòng khám tư vấn, điều trị hậu Covid-19 tại Trung tâm y tế thành phố Móng Cái thực hiện thăm khám, tầm soát và điều trị các di chứng hậu Covid-19 nhằm đáp ứng nhu cầu hỗ trợ điều trị kịp thời các vấn đề về sức khỏe xuất hiện ở những người có tiền sử nhiễm SARS-CoV-2 trên địa bàn. Qua việc khám và điều trị hậu Covid - 19 sẽ giúp người bệnh phục hồi sức khỏe và ổn định tâm lý.

Đối với các trường hợp đã điều trị khỏi Covid-19 nhưng sau khi điều trị có các biểu hiện hậu Covid-19: đau đầu, mệt mỏi, khó thở, hụt hơi khi phải vận động hoặc nói nhiều, chóng mặt khi đứng dậy, đau tức ngực, đau cơ khớp, mất vị giác, khó ngủ, dễ mất tập trung, rối loạn tâm lý… thì nên thăm khám tại phòng khám điều trị hậu Covid - 19. Tại phòng khám, các bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị nhằm góp phần nâng cao sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...