Trung thu tại xã đảo Vĩnh Thực

30/09/2020 14:20
Tối ngày 29/9, Trường THCS Vĩnh thực tổ chức chương trình đêm hội trăng rằm năm 2020. Đồng chí Đỗ Viết Mạnh, UVBTV, Trưởng Ban dân Vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ, Trưởng Khối vận Thành phố đã tới dự và chung vui cùng các em thiếu nhi.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được các em biểu diễn 

Những mâm ngũ quả truyền thống trong ngày lễ trung thu

Đông đảo học sinh cùng các phụ huynh đến chung vui ngày hội

Hòa trong không khí vui tươi của đêm Hội Trăng rằm, các em học sinh xã Vĩnh Thực đã được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi cho thiếu nhi; được rước đèn, phá cỗ, cùng nhau thưởng thức màn múa lân sinh động với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, các nhân vật cổ tích được thể hiện hấp dẫn và lôi cuốn khán giả, đem đến cho đêm rằm nhiều ý nghĩa. Bên cạnh những chiếc đèn ông sao đẹp, là những mâm cỗ do chính các em học sinh trưng bày theo nhiều chủ đề về sự quan tâm của gia đình, nhà trường đối với các em trong ngày Tết Trung thu.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo xã, cùng đoàn thanh niên tặng quà cho các em thiếu nhi

Đến thăm và động viên cô trò nhà trường, đồng chí Đỗ Viết Mạnh, UVBTV,  Trưởng Ban dân Vận,  Chủ tịch Uỷ ban MTTQ, Trưởng Khối vận Thành phố đã trao tặng những phần quà cho các cháu thiếu nhi, đồng thời mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Trần Bình
Trung tâm TT và VH
Loading...