Xã Hải Tiến khai mạc giải bóng đá Mừng Đảng – Mừng Xuân Mậu Tuất 2018

26/01/2018 08:53
Nằm trong chuỗi các hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân Mậu Tuất 2018, chiều 25/1, xã Hải Tiến đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá mừng Đảng – mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018 – Cúp Thái Hưng. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2.

 

Tham dự giải bóng đá xã Hải Tiến mừng Đảng – mừng Xuân Mậu Tuất 2018 có 8 đội bóng đến từ 8 thôn trên địa bàn xã

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đội về tham dự giải

Tham dự giải bóng đá xã Hải Tiến mừng Đảng – mừng Xuân Mậu Tuất 2018 – Cúp Thái Hưng có 8 đội bóng đến từ 8 thôn với gần 100 cầu thủ đều là đoàn viên, thanh niên đang học tập, công tác và sinh sống trên địa bàn xã Hải Tiến. Các đội chia 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn đội nhất nhì của mỗi bảng vào tứ kết, bán kết, tranh giải ba và chung kết.

Giải bóng đá xã Hải Tiến mừng Đảng – mừng Xuân được tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy mạnh mẽ phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo không khí đoàn kết, vui tươi phấn khởi trong những ngày đầu năm mới, đồng thời góp phần động viên tinh thần toàn dân tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, gia tăng sự gắn kết bền vững giữa các thôn trên địa bàn xã, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm Mậu Tuất 2018 và những năm tiếp theo.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu sôi nổi giữa hai đội bóng của Thôn 4 và Thôn 8

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu sôi nổi giữa hai đội bóng của Thôn 4 và Thôn 8. Các cầu thủ đã ra sân với tinh thần thể thao tập trung - cao thượng, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt.

Giải đấu diễn ra từ ngày 25/1 đến 27/2/2018.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...