Bí thư Thành ủy Ngô Hoàng Ngân thăm, tặng quà tết thiếu nhi các trường mầm non, tư thục trên địa bàn TP Móng Cái

29/05/2017 10:07
Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, ngày 29/5/2017, đồng chí Ngô Hoàng Ngân- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Móng Cái đã tới thăm, tặng quà các trường mầm non trên địa bàn TP Móng Cái.

 

Tại các trường mầm non: Hoa Mai (Phường Hòa Lạc); Bông Sen (Phường Trần Phú) và lớp mầm non tư thục Những Ngôi sao nhỏ (phường Hòa Lạc), đồng chí Ngô Hoàng Ngân- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Móng Cái đã dự lễ tổng kết năm học, trao tặng quà nhân dịp Tết thiếu nhi của TP Móng Cái cho các cháu học sinh mầm non.

Đồng chí Bí thư Ngô Hoàng Ngân tặng quà thiếu nhi trường MN Hoa Mai

Thăm và động viên học sinh, giáo viên các nhà trường và chung vui với các bậc phụ huynh trong lễ tổng kết và chào hè 2017, đồng chí Bí thư Ngô Hoàng Ngân mong muốn: Tập thể sư phạm các nhà trường, giáo viên các lớp luôn phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng dạy, học và chăm sóc để các em phát triển toàn diện về đức- trí- thể- mỹ.

TP Móng Cái luôn giành sự quan tâm đặc biệt tới thiếu nhi

Được biết, những năm qua, TP Móng Cái đã dành sự quan tâm đặc biệt tới trẻ em, nỗ lực đầu tư cả về điều kiện vật chất và con người để  tạo môi trường tốt nhất cho các em học tập, vui chơi, được chăm sóc, nuôi dưỡng.

Hiện, toàn TP Móng Cái có 19 trường mầm non và 11 lớp mầm non độc lập tư thục với 6920 trẻ ra lớp. 100% trẻ đến trường được học 2 buổi/ngày, 99,8% trẻ được ăn bán trú tại trường. Toàn bộ trẻ đến trường được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần.

Đồng chí Bí thư Thành ủy thăm trường MN Bông Sen  và lớp mầm non tư thục Những Ngôi sao nhỏ

Những món quà ý nghĩa của đồng chí Bí thư Thành ủy nhân dịp Tết thiếu nhi thể hiện sâu sắc sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo TP Móng Cái tới thế hệ măng non.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...