Các tiểu thương đã di chuyển vào chợ Hải Đông (mới)

22/09/2021 16:29
Trong 2 ngày 21 và 22/9/2021, các tiểu thương từ chợ cũ km 12 đã di chuyển vào Chợ Hải Đông (mới), thực hiện nghiêm túc yêu cầu chấm dứt các hoạt động mua bán kinh doanh tại chợ Km12 cũ. Chiều ngày 22/9, đồng chí Đỗ Văn Tuấn, ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái trực tiếp kiểm tra công tác di chuyển chợ và chỉ đạo ổn định nhanh chóng hoạt động kinh doanh.

Tại chợ km 12 cũ, bà con nhân dân khẩn trương tháo dỡ, tận dụng những vật liệu cũ và dọn dẹp, trả lại mặt  bằng.

Tại chợ km 12 cũ, bà con nhân dân khẩn trương tháo dỡ, tận dụng những vật liệu cũ

và dọn dẹp, trả lại mặt  bằng

Đồng chí Đỗ Văn Tuấn, ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái

kiểm tra công tác di chuyển chợ 

Tại Chợ Hải Đông (mới), 134 hộ tiểu thương đã di chuyển hàng hóa, tài sản và tổ chức ngay hoạt động buôn bán tại chợ. Nhân dân cũng đã vào chợ để mua sắm các mặt hàng thiết yếu, mọi hoạt động đã bước đầu ổn định.

Tuy nhiên, tại chợ mới, qua ghi nhận ban đầu, còn một số hạng mục nhà đầu tư chưa hoàn thiện, cho nên, ảnh hưởng đến việc trông giữ hàng hóa của bà con.

Bà con đã di chuyển vào chợ mới, yêu cầu chủ đầu tư khẩn trương hoàn tât các hạng mục theo cam kết 

Qua kiểm tra, đồng chí Đỗ Văn Tuấn, ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP Móng Cái yêu cầu chủ đầu tư là Công TNHH Thương mại Thành Vinh Móng Cái khẩn trương hoàn tất các hạng mục theo đúng cam kết, có phương án đảm bảo tuyệt đối an toàn về hàng hóa, tài sản cho bà con đã mang hàng vào chợ. Đối với khu vực Chợ cũ Km 12, đồng chí Phó chủ tịch UBND TP Móng Cái chỉ đạo xã Hải Đông giám sát, đôn đốc các hộ tháo dỡ và phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân khi tháo dỡ.

Thu Hằng - Nguyễn Đức
Trung tâm TTVH
Loading...