Công đoàn cơ quan Thành ủy - Công đoàn UBND TP và Công đoàn Khối dân vận: Giao lưu cầu lông - bóng bàn

17/04/2021 11:41
Ngày 17/4, Công đoàn cơ quan Thành ủy, Công đoàn UBND TP và công đoàn Khối dân vận tổ chức Giao lưu cầu lông - bóng bàn chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021) và 125 năm ngày Quốc tế lao động 1/5; chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã tới dự và động viên phong trào.

Quang cảnh giao lưu cầu lông - bóng bàn

Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố đã tới dự và động viên phong trào.

Tham gia Giao lưu cầu lông - bóng bàn có các vận động viên là công đoàn viên của 3 công đoàn cơ quan: Thành ủy, UBND TP và Khối dân vận tham gia thi đấu 2 môn là cầu lông - bóng bàn ở 3 nội dung thi đấu giao lưu gồm đôi nam nữ, đôi nam và đôi nữ đối với cầu lông và nội dung đơn nam và đôi nam đối với môn bóng bàn. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng - trung thực và đoàn kết.

 

Các trận đấu diễn ra sôi nổi và đầy kịch tính

Thông qua giao lưu cầu lông - bóng bàn nhằm thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết và đẩy mạnh phong trào: “ Rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong CBCNVC và NLĐ đáp ứng yêu cầu công tác. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021) và 125 năm ngày Quốc tế lao động 1/5; chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...