Đồng chí Dương Thị Huệ - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố chúc tết một số đơn vị

12/01/2022 09:29
Nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Dương Thị Huệ - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND Thành phố; đồng chí Bùi Thị Lệ Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy cùng đoàn công tác đã đi thăm và chúc tết một số đơn vị trên địa bàn Thành phố.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Dương Thị Huệ cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và chúc tết các đơn vị: Trạm KSLH Km15 - Bến tàu Dân Tiến, Công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận, Công ty cổ phần giải trí quốc tế Lợi Lai, Đài thông tin Duyên Hải, Trung tâm TT và VH TP, Trạm Khí tượng thủy văn và gia đình ông Nguyễn Văn Kiểm là hộ nghèo tại thôn 11 xã Hải Xuân.

Tại các cơ quan, đơn vị và công ty doanh nghiệp, đoàn đã nghe đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và công ty doanh nghiệp báo cáo tình hình công tác và sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như việc triển khai công tác trực Tết và chuẩn bị tết Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Dương Thị Huệ cùng đoàn công tác đến thăm, động viên và chúc tết Trạm KSLH Km15 - Bến tàu Dân Tiến,

Thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ các lực lượng chức năng tại Trạm KSLH Km15 - Bến Tàu Dân Tiến, đồng chí Dương Thị Huệ - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố ghi nhận và đánh giá cao cán bộ chiến sỹ các lực lượng chức năng tại Trạm đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2021, trong đó đã thực hiện tăng cường kiểm tra, kiểm soát không để người và hàng hóa xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh trái phép làm lây lan dịch bệnh Covid-19, góp phần giữ vững địa bàn an toàn, phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết.

Thăm chúc Tết tại Công ty cổ phần giải trí quốc tế Lợi Lai

Đoàn thăm và chúc Tết công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận

Năm 2021, trong bối cảnh chịu sự tác động của đại dịch Covid - 19, Công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận, Công ty cổ phần giải trí quốc tế Lợi Lai đã nỗ lực duy trì hoạt động, dù phải cắt giảm CBCNV nhưng đã khắc phục khó khăn đảm bảo chế độ cho cán bộ quản lý và người lao động. Những kết quả mà các cơ quan, đơn vị và công ty doanh nghiệp đạt được đã góp phần vào thành công của Thành phố trong việc thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa chống dịch Covid - 19 vừa phát triển KT-XH.

Đoàn thăm và chúc Tết Trung tâm TT và VH TP Móng Cái

Chúc Tết cán bộ, nhân viên Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thành phố, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là công tác thông tin, tuyên truyền, công tác văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần cùng với Thành phố hoàn thành các chỉ tiêu - nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí mong muốn Trung tâm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn Thành phố, đặc biệt là trong những ngày Tết Nguyên đán để nhân dân trên địa bàn vui xuân đón Tết.

Thăm chúc tết Đài thông tin Duyên Hải

Thăm, động viên và chúc Tết cán bộ nhân viên Đài thông tin Duyên Hải, thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố, đồng chí Dương Thị Huệ - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những kết quả nổi bật mà đơn vị đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt công tác phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu hộ cứu nạn, tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, phối hợp với địa phương thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép”, nỗ lực chung tay xây dựng TP Móng Cái ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thăm chúc tết Trạm Khí tượng thủy văn

Tặng quà và chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Kiểm là hộ nghèo tại thôn 11 xã Hải Xuân.

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết Trạm Khí tượng thủy văn và gia đình ông Nguyễn Văn Kiểm là hộ nghèo tại thôn 11 xã Hải Xuân.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...