Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái kiểm tra công tác chuẩn bị tiêm vac xin phòng covid-19

08/10/2021 18:57
Chiều ngày 8/10, Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái kiểm tra công tác chuẩn bị tiêm vac xin phòng covid-19 (mũi 2) tại một số điểm tiêm trên địa bàn.

Theo kế hoạch tiêm vac xin phòng covid-19, từ ngày 9/10 đến 12/10, TP Móng Cái sẽ tiến hành tiêm mũi 2 cho 39.834 người tại 17 điểm tiêm xã, phường và Bệnh viện số 1.

Điểm tiêm tại Trường Tiểu học Hải Tiến đã sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất phục vụ nhân dân 

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái trao đổi với Lãnh đạo xã Hải Tiến và ngành y tế 

Qua kiểm tra, tại các điểm tiêm đã sẵn sàng cơ sở vật chất, nhân lực phục vụ. Do rút kinh nghiệm từ việc tiêm mũi số 1, các điểm tiêm đã chuẩn bị chu đáo hơn, bài bản hơn để tạo thuận lợi nhất cho nhân dân khi tới điểm tiêm. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương yêu cầu các địa phương, đặc biệt là Ka Long, Hải Tiến, Vạn Ninh là 3 địa phương tổ chức tiêm chủng trong ngày 9/10 cần lưu ý đến tình hình thời tiết, dự phòng trường hợp mưa to để sắp xếp khu vực chờ thuận lợi, không để ảnh hưởng đến sức khỏe nhân dân, đồng thời yêu cầu các xã phường tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn để bà con nhân dân chấp hành đúng lịch đến địa điểm tiêm. Với những trường hợp đủ điều kiện tiêm mũi 1, các điểm tiêm cũng sẵn sàng phục vụ nhân dân, quyết tâm đạt miễn dịch cộng đồng, tạo “thông hành xanh” vì TP Móng Cái an toàn, ổn định, phát triển.

Phường Ka Long tổ chức chu đáo công tác phục vụ, dự phòng phương án thời tiết xấu

 để sắp xếp khu vực chờ đảm bảo sức khỏe nhân dân 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...