Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Móng Cái Nguyễn Văn Đô dự Lễ Khai giảng tại Trường THCS Hòa Lạc

05/09/2020 08:57
Sáng ngày 5/9, đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái đã dự lễ khai giảng, chung niềm vui năm học mới với Thầy và trò trường THCS Hòa Lạc. Lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, ngắn gọn nhưng đầy đủ nghi thức và toàn trường thực hiện tốt công tác phòng dịch covid-19.

Năm học mới 2020- 2021, Trường  THCS Hòa Lạc đón gần 300  học sinh lớp 6, nâng tổng số học sinh toàn trường là trên một ngàn học sinh.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái

đón gần 300 học sinh lớp 6 Trường THCS Hòa Lạc vào trường 

Trường THCS Hòa Lạc là trường trung tâm thành phố Móng Cái với bề dày thành tích trong công tác dạy và học. Đặc biệt, học sinh THCS Hòa Lạc luôn có thành tích nổi trội trong các cuộc thi học sinh giỏi các môn văn hóa, năng khiếu, học sinh nhà trường thi vào lớp 10 luôn đạt điểm cao, nhiều em đỗ vào các trường chuyên, lớp chọn ở các trường THPT trong và ngoài tỉnh.

Thầy Nguyễn Ngọc Thư- Hiệu trưởng trường THCS Hòa Lạc đọc diễn văn khai giảng 

Sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các bậc phụ huynh tới nhà trường 

Năm học 2019- 2020 vừa qua, Trường THCS Hòa Lạc là một trong 4 trường trên địa bàn thành phố  triển khai thí điểm xây dựng trường học thông minh. Với  chất lượng giảng dạy tốt, sự đầu tư mạnh mẽ bằng cả nguồn lực ngân sách, xã hội hóa, quyết tâm của Thầy- trò nhà trường và sự chung tay chăm lo, quan tâm của các bậc phụ huynh, trường THCS Hòa Lạc luôn có nền tảng, khí thế, chất lượng phong trào thi đua học tập rất tốt.

Khen thưởng học sinh có thành tích cao 

Năm học mới 2020- 2021, xác định còn chịu nhiều ảnh hưởng khách quan do dịch covid-19 nhưng với quyết tâm cao: vừa thực hiện tốt công tác dạy và học, vừa phòng chống dịch covid-19 hiệu quả, Thầy và trò trường THCS Hòa Lạc quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực giữ vững và phát huy truyền thống học tập- rèn luyện, xứng đáng là một trong những trường dẫn đầu khối THCS trên địa bàn.

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...