TP Móng Cái

Hội diễn văn nghệ tiếng hát Cựu chiến binh

30/10/2019 05:22
Chào mừng Đại hội Đảng các cấp; kỷ niệm 30 năm thành lập Hội CCB Việt Nam (6/12/1989- 6/12/2019), 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2109), ngày 29/10, Hội Cựu chiến binh TP Móng Cái tổ chức Hội diễn Liên hoan tiếng hát cựu chiến binh năm 2019. Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái dự.

Đồng chí Hoàng Văn Long, Chủ tịch Hội CCB TP Móng Cái khai mạc 

và trao cờ lưu niệm cho các đội thi 

Đồng chí Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái

cùng đông đảo khán giả cổ vũ 

Tham gia Hội diễn có 13 đoàn nghệ thuật với trên 300 diễn viên là các đồng chí CCB và cộng tác viên đến từ các cơ sở hội CCB trên toàn địa bàn thành phố. Với sự chuẩn bị công phu, tập luyện tích cực, đầu tư có chọn lọc cả về nội dung và hình thức, 13 đội thi đã mang đến Hội diễn trên 50 tiết mục dự thi ở các thể loại, nội dung đặc sắc, biểu diễn ấn tượng, vừa mang dấu ấn hào hùng của người lính, vừa mang nét đặc trưng riêng của mỗi cơ sở Hội. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, những thành tựu trong công cuộc xây dựng đổi mới quê hương và quá trình phát triển của tổ chức Hội CCB gắn với phong trào học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo nên dấu ấn tốt đẹp đối với hàng trăm khán giả tới xem và cổ vũ.

Trên 50 tiết mục dự thi ở các thể loại

Kết thúc Hội diễn, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho Hội CCB phường Hải Hòa; Nhì: phường Ninh Dương; giải Ba: phường Hải Yên, phường Hòa Lạc; Giải khuyến khích: phường Ka Long, xã Bắc Sơn; đồng thời trao các giải phụ cho các tiết mục ở nhiều thể loại.

BTC trao giải cho các đội và các tiết mục xuất sắc 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...