Móng Cái triển khai nhiệm vụ công tác nội chính tháng 11 năm 2020

04/11/2020 17:15
Ngày 4/11, Thường trực Thành ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác các ngành khối nội chính tháng 10, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 11 năm 2020. Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái chủ trì.

Quang cảnh Hội nghị 

Trong tháng 10 năm 2020, các ngành khối nội chính TP Móng Cái đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần đảm bảo tình hình ANTCT, TTATXH trên địa bàn thành phố. Trong đó, công tác bảo vệ chủ quyền biên giới, an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội được các ngành thực hiện tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân yên tâm lao động, sản xuất và phát triển KT-XH. Tai nạn giao thông được kiềm chế, các ngành chức năng tăng cường nắm bắt, theo dõi, ngăn chặn xử lý các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại. Hoạt động điều tra, truy tố xét xử và công tác kiểm tra, thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo được thực hiện hiệu quả. Hoạt động phối hợp của các ngành trong khối nội chính tiếp tục có chuyển biến rõ nét. Các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến biên giới được duy trì tốt. Trong tháng 10/2020, tình hình tư tưởng trong nhân dân ổn định, một số vấn đề liên quan tới lĩnh vực đất đai, GPMB đã được Thành phố trả lời thỏa đáng.

Tại hội nghị, đại diện các ngành trong khối nội chính, lãnh đạo các địa phương đã cùng tham gia các ý kiến để triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11/2020 và quý IV.

Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái  kết luận

Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái đánh giá cao nỗ lực của các ngành trong khối nội chính trong thực hiện nhiệm vụ công tác thời gian qua Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện, đó là: tiếp tục đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng chống buôn lậu, đấu tranh chống các loại tội phạm, đảm bảo ANTT toàn địa bàn. Tăng cường công tác quản lý đất đai, quy hoạch, GPMB, thực hiện tốt công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư. Chỉ đạo quyết liệt thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế những tháng cuối năm 2020 đạt mức cao nhất. Các ngành chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời có giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh, nhất là những vấn đề liên quan đến đất đai, GPMB, khai thác tài nguyên khoáng sản; các cơ quan trong khối nội chính tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, thực hiện tốt công tác tiếp nhận, giải quyết tin báo, tố giác về tội phạm, điều tra xử lý các vụ việc…

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...