Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương thăm, động viên các điểm thi THPT Quốc gia 2020

08/08/2020 12:18
Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái đã tới thăm, động viên các cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ tại 2 điểm thi THPT quốc gia trên địa bàn TP Móng Cái.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2020 , Móng Cái có 2 điểm thi đặt tại trường THPT Trần Phú và THCS&THPT Chu Văn An với 52 phòng thi, 1188 thí sinh dự thi. Tới thăm, động viên cán bộ, giáo viên, các lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 điểm thi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái khẳng định: Những năm qua, TP Móng Cái luôn giành sự quan tâm đặc biệt cho sự nghiệp giáo dục. Với tinh thần tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh trong khuôn khổ quy định của quy chế thi đã ban hành, đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái mong muốn các thầy cô giáo trong các hội đồng coi thi ở 2 điểm thi THPT Trần Phú và THPT Chu Văn An hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái Nguyễn Thu Hương thăm, động viên

các điểm thi THPT Quốc gia 2020

Đến thời điểm này, Thành phố Móng Cái đã sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, an ninh, đảm bảo để các thí sinh tham dự kỳ thi an toàn, thuận lợi, nghiêm túc, đảm bảo tốt các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh covid-19.

Diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, đòng chí Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái  đề nghị các hội đồng thi  cập nhật ngay tình trạng sức khỏe của tất cả thí sinh, thường xuyên báo cáo ban chỉ đạo thi để kịp thời xử lý khi có tình huống phát sinh liên quan tới dịch COVID-19; triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền để học sinh, phụ huynh nắm rõ các thông tin cần thiết; phổ biến cho các cán bộ coi thi và học sinh biết rõ quy chế thi và tạo tâm lý thoải mái, tự tin để học sinh  tham gia kỳ thi an toàn, nghiêm túc.

Theo lịch, kỳ thi THPT quốc gia sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 08/8 đến hết ngày 10/8/2020. Chiều ngày 8/8, thí sinh tới điểm thi để làm thủ tục.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...