Phường Hòa Lạc gặp mặt gia đình và tân binh trước ngày nhập ngũ

10/02/2017 11:17
Chuẩn bị cho Lễ giao nhận quân năm 2017 của Thành phố Móng Cái, ngày 10/2/2017, Phường Hòa Lạc tổ chức gặp mặt gia đình và tân binh trước ngày lên đường.

Hòa Lạc gặp mặt gia đình và tân binh 

Năm 2017, Phường Hòa Lạc có 3 công dân lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân. Đây là những thanh niên ưu tú nhất có đầy đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, đạo đức… để gia nhập lực lượng quân đội, công an. Đến điểm này, Đảng ủy- chính quyền các ban ngành đoàn thể Phường Hòa Lạc đã hoàn tất các thủ tục, các khâu chuẩn bị cho Lễ giao quân và thực hiện tốt công tác động viên, khích lệ tinh thần các tân binh và gia đình. Tại buổi lễ gặp mặt Tân binh, địa phương đã giành tặng nhiều món quà ý nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Thị Ninh- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường Hòa Lạc động viên tân binh 

Đồng chí Nguyễn Thị Ninh- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường Hòa Lạc thay mặt lãnh đạo địa phương mong muốn các đồng chí sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng cao cả của tuổi trẻ, học tập, rèn luyện tốt để trưởng thành cả về sức khỏe, thể lực, nhận thức, ý thức chính trị và cao hơn là xác định sự nghiệp cho bản thân để trở thành người lính ưu tú, người công dân có ích.

Lãnh đạo địa phương tặng quà tân binh và đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự 

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa thể hiện sâu sắc sự quan tâm của địa phương đối với những công dân ưu tú chuẩn bị lên đường tòng quân, tiếp bước Cha anh xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Cũng nhân dịp này, Phường Hòa Lạc đã gặp gỡ, trao tặng quà và có những định hướng phù hợp đối với đồng chí là con em địa phương vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về.

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...