Viện kiểm sát nhân dân TP Móng Cái thực hiện nghiêm công tác phòng dịch Covid-19

06/08/2020 23:05
Thực hiện nghiêm Công điện số 13/CĐ-UBND ngày 3/8/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh, thông báo ý kiến chỉ đạo của Thường trực tỉnh ủy số 1874-TB/TU ngày 4/8/2020 và chỉ đạo của VKSND tỉnh Quảng Ninh, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Móng Cái đã triển khai thực hiện tốt công tác phòng dịch Covid-19.

Theo đó, đơn vị đã tổ chức tuyên truyền, quán triệt, yêu cầu 100% CBCC, người lao động thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, đồng thời áp dụng đối với tất cả các công dân khi đến liên hệ công tác.

Viện kiểm sát nhân dân TP Móng Cái thực hiện nghiêm công tác phòng dịch Covid-19

Tại trụ sở đơn vị, công tác vệ sinh môi trường, khử trùng, diệt khuẩn được thực hiện liên tục. Viện kiểm sát nhân dân Thành phố cũng  trang bị đầy đủ khẩu trang y tế cho công chức, người lao động; bố trí nơi đặt nước rửa tay diệt khuẩn ở vị trí trước khi vào cơ quan và trong khu vực làm việc, phòng làm việc; thực hiện kiểm tra, đo thân nhiệt, rửa tay diệt khuẩn bắt buộc đối với 100% đối với công chức, người dân khi đến làm việc. Đến thời điểm hiện tại, tại VKSND Móng Cái không có trường hợp cán bộ, công chức, người lao động nào thuộc diện nghi nhiễm bệnh và không có trường hợp nào thuộc diện phải cách ly.

Cán bộ công chức của VKSND thành phố đã thực hiện đầy đủ việc khai khai báo y tế trong mục "Khai báo y tế toàn dân" và thường xuyên cập nhật ở mục "Theo dõi sức khỏe" trên app NCOVI. 100% cán bộ cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh để hỗ trợ cảnh báo phòng, chống dịch Covid-19.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...