TP Móng Cái

Xúc động chương trình nghệ thuật vì đồng bào miền trung

26/11/2016 11:36
Tối ngày 25/11/2016, tại Phố đi bộ phường Trần Phú TP Móng Cái Quảng Ninh đã diễn ra chương trình nghệ thuật đầy xúc động với chủ đề “Vì đồng bào miền Trung yêu thương”. Chương trình đã thu hút hàng ngàn khán giả tới tham gia. 70.460.000 đồng là số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung trực tiếp tiếp nhận tại chương trình.

Đồng chí Trần Bích Ngọc- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND Phường Trần Phú kêu gọi cán bộ, nhân dân ủng hộ đồng bào miền Trung 

Chương trình nghệ thuật thu hút và gây xúc động tới đông đảo nhân dân

Chương trình nghệ thuật “Vì đồng bào miền Trung yêu thương” do UBND Phường Trần Phú TP Móng Cái phối hợp với Câu lạc bộ văn nghệ sỹ miền Đông (Quảng Ninh) tổ chức. Với những ca khúc về chủ đề tình yêu quê hương đất nước, nỗi vất vả, quyết tâm của đồng bào miền Trung trong cuộc đấu tranh với thiên tai, tình người trong bão lũ, chương trình nghệ thuật đã gây sự xúc động mạnh mẽ trong mỗi khán giả, tác động sâu sắc tới tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của những người dân đất địa đầu Tổ Quốc hãy hành động hướng về miền Trung ruột thịt đang gồng mình, gian nan chống chọi với thiên tai. Cũng trong chương trình, ban tổ chức đã đấu giá trực tiếp 8 sản phẩm là nhạc cụ, tranh , ảnh nghệ thuật do các thành viên Câu lạc bộ ủng hộ đã thu hút rất đông các nhà hảo tâm tham gia. Số tiền tiếp nhận qua chương trình là 70.460.000 đồng được ban tổ chức tiếp nhận, kiểm đếm trực tiếp và trao cho  ủy ban MTTQ TP Móng Cái để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Cây đàn được một gia đình đấu giá lên tới 20 triệu đồng để ủng hộ đồng bào 

Số tiền tiếp nhận trực tiếp từ chương trình để ủng hộ đồng bào Miền Trung 

Mặc dù thời tiết rất lạnh, có mưa to nhưng chương trình đã thu hút đông đảo nhân dân tới hơn 23h, khẳng định sâu sắc ý nghĩa nhân văn cao đẹp của “nghệ thuật vì cuộc sống”, của tinh thần nhân ái của cán bộ và nhân dân nơi địa đầu đất nước hướng về đồng bào miền Trung.

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...