Giải bóng đá nữ bãi biển TP Móng Cái lần thứ II, năm 2020

06/07/2020 10:48
Chào mừng 60 năm ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam ngày 9/7 (1960-2020), chiều 5/7, tại Trà Cổ, TP Móng Cái đã tổ chức thi đấu Giải bóng đá nữ bãi biển, Cúp Luxury lần thứ 2 năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái dự và cổ vũ.

Giải đấu thu hút 4 đội bóng nữ đến từ xã Hải Sơn, Quảng Nghĩa, Trường THPT Lý Thường Kiệt và Công ty TNHH Thái Hưng tham gia . Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra các đội mạnh nhất vào Chung kết. Giải thi đấu bóng đá bãi biển với sự có mặt nhiệt tình của các cô gái với đa dạng sắc màu các dân tộc đã tạo ra sự sôi động, nét khác biệt, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân và du khách tham quan.

Sôi nổi Giải bóng đá nữ bãi biển TP Móng Cái lần thứ II, năm 2020

 

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái dự và cổ vũ hoạt động ý nghĩa

Giải bóng đá là hoạt động văn hóa, thể thao thú vị, đáng chú ý trong chuỗi các hoạt động chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ TP Móng Cái lần thứ XXIV, tiến tới Đại hội đảng bộ tỉnh và toàn quốc. Đây là lần thứ 2 giải đấu độc đáo này được tổ chức với định hướng phát triển các sản phẩm du lịch dịch vụ từ thể thao, đáp ứng toàn diện nhu cầu của nhân dân và du khách, hình thành sản phẩm du lịch mới tại Khu du lịch quốc gia Trà Cổ, thiết thực hưởng ứng phong trào kích cầu du lịch nội địa.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...