Học sinh Móng Cái ủng hộ hàng ngàn bộ sách giáo khoa, đồ dùng học tập tới học sinh miền Trung

28/10/2020 11:16
Hàng ngàn bộ sách giáo khoa, đồ dùng học tập thiết yếu do Học sinh Móng Cái ủng hộ đã được vận chuyển tới học sinh các Tỉnh Miền Trung.

Thiết thực chung tay chia sẻ với đồng bào miền Trung, sáng nay, Ngành giáo dục đào tạo TP Móng Cái đã tiếp nhận gần 2 ngàn bộ sách giáo khoa từ lớp 2 tới lớp 9 và các đồ dùng học tập thiết yếu từ 30 trường học trên địa bàn để gửi tới học sinh các tỉnh Miền Trung. Việc vận chuyển được thực hiện bằng các chuyến xe thiện nguyện, miễn phí do Thành đoàn Móng Cái, Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp TP Móng Cái kêu gọi hỗ trợ từ các mạnh thường quân, các doanh nghiệp với mong muốn chuyển sách vở tới học sinh miền Trung nhanh nhất.

Học sinh Móng Cái ủng hộ hàng ngàn bộ sách giáo khoa,

đồ dùng học tập tới học sinh miền Trung

Ông Vũ Minh Hùng, Cty An Phú Hưng, Ka Long, Móng Cái, Quảng Ninh là người trực tiếp tài trợ nhiên liệu cho phương tiện vận chuyển miễn phí sách vở về Miền Trung cho biết: Tôi là người gốc  miền Trung  và đang công tác tại Móng Cái. Theo như tôi được biết thì Phòng Giáo dục đào tạo thành phố Móng Cái có chương trình  ủng hộ quyên góp sách cho học sinh, tôi xin được vận chuyển số sách vở này về để ủng hộ cho đồng bào miền Trung, nhất là Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Được biết cùng với sách vở, đồ dùng học tập, đến trưa ngày hôm nay 28/10, học sinh Móng Cái cũng đã quyên góp, ủng hộ học sinh miền Trung gần 53 triệu đồng.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...