Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH Móng Cái

Ký hợp đồng tín dụng, giải ngân cho vay trả lương ngừng việc do dịch Covid-19

19/11/2020 12:44
Chiều 18/11, Phòng Giao dịch ngân hàng chính sách xã hội TP Móng Cái - Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Quảng Ninh (NHCSXH) đã tổ chức Lễ ký hợp đồng tín dụng và thực hiện giải ngân cho vay trả lương ngừng việc cho lao động theo Quyết định số 32/2020/QĐ-TTg ngày 19/10/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, khách hàng vay vốn đợt này là  Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Vận tải XNK Giang Nam, số tiền vay dùng để trả lương ngừng việc cho hơn 60 người lao động thuộc trường Mầm non Hoa Hồng bị ngừng việc do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Quang cảnh Lễ ký kết 

Ông Trần Hồng Khiết, Giám đốc Phòng Giao dịch

Ngân hàng chính sách xã hội TP Móng Cái phát biểu 

Trước đó, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH Móng Cái đã ra thông báo về việc rà soát nhu cầu vay vốn của người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc do đại dịch Covid – 19 năm 2020 với lãi suất cho vay: 0%/năm.

Trong thời gian tới, Phòng giao dịch NHCSXH Móng Cái tiếp tục phối hợp với đơn vị chức năng, các địa phương tổ chức rà soát nắm bắt các khách hàng có nhu cầu vay vốn và đủ điều kiện cho người sử dụng lao động vay vốn trả lương ngừng việc cho người lao động.

Lễ ký hợp đồng tín dụng và thực hiện giải ngân cho vay trả lương ngừng việc cho lao động

Việc bổ sung đối tượng, nới giãn về điều kiện vay vốn và một số nội dung sửa đổi theo Quyết định số 32/2020/QĐ-TTg ngày 19/10/2020 đã giúp người sử dụng lao động tiếp tục duy trì được lao động, giúp người lao động ổn định cuộc sống, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, cơ sở.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...