Vietcombank Móng Cái trao tặng 100 phần quà Tết cho hộ nghèo năm 2020

17/01/2020 10:37
Nhân dịp tết nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 16/1, phòng Lao động thương binh và xã hội Thành phố phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Móng Cái tổ chức trao tặng quà 100 suất quà tết cho 100 hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn Thành phố, mỗi phần quà trị giá tiền mặt 500.000 đồng.

 

Vietcombank Móng Cái tài trợ cho UBND Thành phố 100 suất quà, tổng trị giá 50 triệu đồng để tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn Thành phố.

Với mong muốn hỗ trợ về mặt tinh thần và chia sẻ với các hộ gia có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một cái Tết trọn vẹn và ấm cúng, Vietcombank – chi nhánh Móng Cái đã tài trợ UBND Thành phố 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, tổng trị giá 50 triệu đồng để tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn Thành phố.

Phòng Lao động thương binh và xã hội Thành phố - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Móng Cái trao tặng quà Tết

Được biết, trong năm 2020, Vietcombank – chi nhánh Móng Cái hỗ trợ kinh phí xây dựng 16 căn nhà cho 16 gia đình chính sách, mỗi gia đình 50 triệu đồng, tổng kinh phí là 600 triệu đồng. Đến nay đã có 4 ngôi nhà hoàn thành và bàn giao cho 4 gia đình chính sách.

Vietcombank – chi nhánh Móng Cái bàn giao nhà và trao kinh phố hỗ trợ cho các gia đình chính sách

Việc chăm lo đời sống và đặc biệt chăm lo tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách đã trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường niên của TP Móng Cái nói chung và Ngân hàng Vietcombank – chi nhánh Móng Cái nói riêng mỗi khi Tết đến, xuân về. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" của Ngân hàng Vietcombank – chi nhánh Móng Cái đến các đối tượng người có công, gia đình chính sách và người nghèo trên địa bàn Thành phố. Qua đó nhằm động viên, khích lệ, giúp các đối tượng có thêm niềm tin vươn lên ổn định cuộc sống và đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trong không khí vui tươi, đầm ấm, đầy đủ và trọn vẹn hơn./.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...