TP Móng Cái: Hướng về ngày hội lớn

23/09/2020 20:23
Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 25 đến 27/9 tại Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh Quảng Ninh, với phương châm: “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”.

TP Móng Cái tham gia triển lãm thành tựu phát triển KT - XH chào mừng đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV

Tại Thành phố Móng Cái, cùng với nhiều hoạt động đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và các phong trào thi đua sôi nổi thì khắp các đường phố, thôn khu đang ngập tràn niềm vui mừng, phấn khởi cùng hướng về Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV. Dọc các tuyến đường quốc lộ, cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Đại hội rực rỡ, lan tỏa một niềm tin vào Đại hội với nhiều nội dung quan trọng sẽ thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của Thành phố Móng Cái và tỉnh Quảng Ninh trong tương lai.

TP Móng Cái rực rỡ chào mừng đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh 

Với chủ đề của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV là: “Xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, đổi mới; phát triển nhanh, bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân dân; xây dựng Quảng Ninh trở thành tỉnh dịch vụ, công nghiệp hiện đại; là một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện của phía Bắc”. Đại hội lần này sẽ có sự tham dự của 350 đại biểu. Trong đó, có 52 đại biểu đương nhiên và 298 đại biểu chính thức được bầu tại đại hội các đảng bộ trực thuộc tỉnh, đảm bảo cân đối, hài hòa, phù hợp về thành phần, giới tính, dân tộc....

Được biết, Văn kiện Đại hội đã được bắt đầu chuẩn bị từ tháng 9/2019 và qua nhiều lần tiếp thu ý kiến từ các tổ chức cơ sở đảng, của 20 đảng bộ cấp huyện và tương đương, của các bộ, ngành trung ương, của Bộ Chính trị và của quần chúng nhân dân. Việc lấy ý kiến tham gia vào Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, sâu rộng trên toàn tỉnh, phát huy dân chủ trong Đảng và toàn xã hội.

Hội thi "Dân vận khéo TP Móng Cái" chào mừng đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh 

Không khí hướng tới và chào mừng ngày hội lớn ở nơi địa đầu Tổ Quốc đang ngày càng sôi nổi và khí thế trong niềm hân hoan, mong đợi một nhiệm kỳ mới với nhiều sự đổi mới, phát triển và thành công./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...